Wanderer of Wonders

If you could sing some lullabyes for me during night and day, and then catch me when I need your arms the most; then perhaps I could visit your dreams till like eternity. Just so i can smell your presence, and please say you'd let me to.

Tuesday, October 07, 2008

Plok plok plok Friends

Ang daya nyo naman.  Sana nandito din kayo.  Sana nasasabi ko ding hirap ako.  Sana alam nyo ding minsan kailangan ko din kayo.  Kagaya lang ngayon.  Sana alam nyo na pagod ako, malungkot, at kailangan ng kadamay.  Kaya ako nadamay eh, dahil alam ko'ng mahirap ang umiyak sa panahong malamig at nag-iisa ka.

Kahit isa lang...kahit minsan lang.   Pero di ko sasabihin to.  Wonderwoman ako diba.  Kaya kunwari matapang ako.  Pero this time, ayaw ko'ng kayanin eh. Baka sakali lang itaboy ng hangin ang mga letra dito, liparin sa sino mang makakaramdam.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home